Vài mẹo nhỏ giúp tăng tốc wordpress của bạn !

Xin chào các bạn, wordpress là một trong những mã nguồn mở cực kì thông dụng, và việc sở hữu một website bằng mã nguồn Wordpress là cực kì tốt cho SEO, tuy nhiên các website wordpress thường chậm chạp vì nhiều lý do, vài mẹo sau đây sẽ giúp các bạn làm cho chúng chạy nhanh hơn nữa !

Website của các bạn nếu như phản hồi trong vòng 4 giây là tốt, còn quá 4 giây là ngay lập tức sẽ có vấn đề, khách hàng của các bạn không có nhiều thời gian để chờ đợi các bạn, vì thế các bạn cần phải hành động ngay để cho chúng không load quá 4 giây !

Một trong các cách phổ thông nhất là bật cache cho website, hiện nay có nhiều plugin cache giúp các bạn làm việc đó, trong đó phải kể tới Wp Super cache và total cache, cái này rất tốt để website của bạn phản hồi nhanh chóng !

Một cách khác nữa, đấy là hãy tối giản giao diện, trong một giao diện nhiều thư viện, lại nhiều các hiệu ứng nhảy nhót, chắc chắn website của bạn sẽ có vấn đề lớn, hãy thử các gói giao diện đơn giản, dễ sử dụng và load nhanh, khách hàng của bạn sẽ rất thích thú cho mà xem !

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của anh Jam hoặc bài viết này để biết thêm chi tiết cách thực hiện nhé !

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký Youtube Partner

Thiết kế showroom bán hàng, chuyện nhỏ

Có nên làm công bố sản phẩm tại Luật Việt Tín ?